Top 8 bệnh viện điều trị bệnh trĩ tốt nhất ở TPHCM!

Bệnh trĩ đang là nỗi sợ của nhiều người vì những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như sinh hoạt mà bệnh gây ra, do đó, khám và chữa bệnh trĩ đang là nhu cầu của nhiều bệnh nhân. Tuy nhiên, để chữa bệnh hiệu quả việc lựa chọn một bệnh viện uy tín, chất lượng, có chuyên môn điều trị bệnh trĩ là rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 8 bệnh viện điều trị bệnh trĩ tốt nhất ở TP HCM mà bạn có thể tham khảo.

Bị trĩ khi nào cần đi khám?

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 1" class="size-full wp-image-18637" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/kham-tri.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 1" width="750" height="450" />
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện hoặc nghi ngờ mình có triệu chứng của bệnh trĩ.

Bệnh trĩ nếu không được điều trị sớm và đúng cách, bênh có thể tiến triển nặng gây ra các triệu chứng và biến chứng ảnh hưởng hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như sinh hoạt của người bệnh. Vậy nên khi bạn phát hiện mình có các triệu chứng sớm của bệnh trĩ nên đến các cơ sở y tế uy tín để được khám và tư vấn. Cụ thể là:

  • Bị chảy máu hậu môn khi đi đại tiện: giai đoạn sớm của bệnh lượng máu chảy ít, phát hiện khi máu dính trên giấy vệ sinh, thường xuất hiện khi bị táo bón.
  • Các nếp da quang hậu môn có thể bị căng phồng hơn so với bình thường sau khi phải rặn nhiều khi đi đại tiện.

☛ Tìm hiểu chi tiết tại: 9 Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ mà bạn không ngờ tới

Tiêu trí lựa chọn bệnh viện điều trị bệnh trĩ tốt

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 2" class="size-full wp-image-18638" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/kham-tri-o-dau.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 2" width="750" height="450" />
Cần lựa chọn những cơ sở y tế uy tín chất lượng để khám và điều trị bệnh trĩ

Vậy làm thế nào để đánh giá được bệnh viện điều trị bệnh trĩ tốt ở TPHCM? Các chuyên gia cho biết, một bệnh viện điều trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng sẽ cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

  • Bệnh viện phải có sự cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế.
  • Đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện là những người có chuyên môn về khám, điều trị bệnh trĩ, có kinh nghiệm, uy tín, tay nghề giỏi đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân, được nhiều người đánh giá cao.
  • Trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh trĩ phải luôn đảm bảo tính an toàn, chính xác… hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh.
  • Các phương pháp điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện cần đa dạng, hiện đại, đảm bảo hiệu quả, an toàn, phù hợp với nhiều tình trạng bệnh trĩ, tránh nguy cơ biến chứng và trĩ tái phát sau điều trị.
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản.
  • Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai minh bạch, rõ ràng và niêm yết đúng giá theo quy định từ Bộ Y tế.

Bệnh viện điều trị bệnh trĩ tốt nhất ở TPHCM

Dưới đây là tổng hợp các bệnh viện chữa bệnh trĩ tốt nhất ở TP HCM mà bạn có thể tham khảo.

1. Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 3" class="size-full wp-image-18639" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-dai-hoc-y-duoc-tphcm.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 3" width="750" height="450" />
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Hiện nay khoa Tiêu hóa của bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM chính là một trong những địa chỉ thực hiện dịch vụ chăm sóc y tế, chữa trị toàn diện, an toàn, chuyên sâu tốt nhất về bệnh lý tiêu hóa nói chung và bệnh trĩ nói riêng. Đây chính là nơi quy tụ nhiều bác sĩ, giảng viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám điều trị bệnh trĩ nên bạn có thể an tâm khi chọn lựa.

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

2. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 4" class="size-full wp-image-18640" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-hoan-my-sai-gon.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 4" width="750" height="450" />
Bệnh viện Hoàn mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có lịch sử hơn 20 năm thành lập và phát triển, nơi đây tiền thân chính là Phòng Khám Đa Khoa Lý Thường Kiệt, sau đó thì bệnh viện Hoàn Mỹ ra đời và trở thành bệnh viện tư nhân đầu tiên tại TPHCM.

Hiện tại nơi đây được đánh giá là một trong những cơ sở điều trị bệnh trĩ hàng đầu ở TP Hồ Chí Minh, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng. Đến nay bệnh viện đã thực hiện điều trị thành công nhiều trường hợp bệnh trĩ phức tạp với mức độ nguy hiểm cao.

Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

3. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 5" class="size-full wp-image-18641" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-cho-ray.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 5" width="750" height="450" />
Bệnh viện Chợ Rẫy

Đây là bệnh viện tuyến trung ương tại TP Hồ Chí Minh, với trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao hàng đầu cả nước. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín hàng đầu tại khu vực miền Nam nói riêng và ở cả nước nói chung.

Phương pháp điều trị tại đây có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhiều chuyên khoa khác nhau nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc khám, điều trị cho bệnh nhân. Bệnh viện đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh trĩ phức tạp và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, an tâm đồng hành.

Địa chỉ: 201B, Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

4. Bệnh viện Bình Dân

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 6" class="size-full wp-image-18643" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-binh-dan.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 6" width="750" height="450" />
Bệnh viện Bình Dân

Nếu chưa biết bệnh viện nào điều trị bệnh trĩ tốt nhất ở TPHCM, thì bạn có thể tìm đến bệnh viện Bình Dân. Với hơn 65 năm thành lập, nơi đây chính là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân chọn lựa để khám và điều trị bệnh trĩ.

Hiện tại, đây chính là bệnh viện chuyên khoa hạng một với cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư tốt, cùng với  độ ngũ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm chữa bệnh trĩ. Đặc biệt, khoa Ngoại tiêu hóa của bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh trĩ được đào tạo tốt và triển khai nhiều phẫu thuật chuyên sâu bao gồm cắt trĩ theo phương pháp laser hoặc phương pháp Longo,…

Địa chỉ:

  • Khu khám bệnh trụ sở chính: 371 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
  • Khu khám bệnh Kỹ thuật cao: 326 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP Hồ Chí Minh.

5. Bệnh viện Nhân Dân 115

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 7" class="size-full wp-image-18642" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-nhan-dan-115.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 7" width="750" height="450" />
Bệnh viện Nhân dân 115

Đây là bệnh viện hạng I tại TP Hồ Chí Minh, với cơ sở vật chất tốt, các chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành giỏi trong đó có khoa Tiêu hóa. Nơi đây luôn được đánh giá là một trong những bệnh viện tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh, đã và đang chữa trị tốt cho nhiều bệnh nhân trĩ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi thăm khám và chữa bệnh trĩ tại đây.

Địa chỉ: Số 88 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh

6. Bệnh viện An Sinh

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 8" class="size-full wp-image-18644" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-an-sinh.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 8" width="750" height="450" />
Bệnh viện An Sinh

Trong bệnh viện An Sinh có đơn vị Hậu môn Trực tràng chuyên điều trị bệnh trĩ. Đây cũng là một trong những khoa phát triển mạnh của bệnh viện với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn tốt, tay nghề cao. Đơn vị Hậu môn Trực tràng luôn quan tâm tới việc cập nhập các kỹ thuật hiện đại phục vụ cho quá trình điều trị các bệnh về hậu môn- trực tràng. Bệnh viện đã và đang triển khai nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại như: Phẫu thuật bệnh trĩ bằng phương pháp Longo có thể xuất viện trong ngày, mổ nội soi,…

Địa chỉ: Số 10 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

7. Viện Y dược học Dân tộc

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 9" class="size-full wp-image-18645" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-y-duoc-hoc-dan-toc.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 9" width="750" height="450" />
Bệnh viện Y dược học Dân tộc

Viện Y dược học Dân tộc được thành lập năm 1975, là đơn vị đầu tiên phụ trách khám chữa bệnh bằng các y dược cổ truyền tại TP Hồ Chí Minh, khoa ngoại của Viện Y dược học Dân tộc tiền thân là Tổ khám trĩ ngoại trú.

Điều trị bệnh trĩ tại đây, người bệnh thường sẽ được tiêm thuốc vào nơi có búi trĩ, thuốc có thành phần phenol và glycerin, được áp dụng cho người bệnh trĩ hơn 40 năm qua nên có thể hoàn toàn yên tâm. Kết thúc liệu trình, các búi trĩ sẽ co lại, không còn lòi ra ngoài, không chảy máu khi đi đại tiện, dịch nhầy cũng ngừng tiết ra, các chức năng của hậu môn sẽ hoạt động như bình thường.

Ưu điểm khi điều trị bệnh trĩ tại Viện Y dược học Dân tộc là người bệnh không phải phẫu thuật cắt búi trĩ, giảm tình trạng đau đớn, đem lại hiệu quả bền vững.

Địa chỉ: Số 273 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận 10, TP Hồ Chí Minh

8. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 10" class="size-full wp-image-18646" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-da-khoa-van-hanh.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 10" width="750" height="450" />
Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Sau 20 năm hoạt động với quy mô 150 giường bệnh, nơi đây có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, là nơi người bệnh có thể an tâm đến điều trị bệnh trĩ.

Hiện nay, bệnh viện đang áp dùng các phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại như: thủ thuật thắt búi trĩ bằng dây thun (phương pháp này dùng cho các bệnh nhân bị trĩ ở giai đoạn đầu, trĩ chưa phát triển lớn, thực hiện nhanh chóng, chi phí thấp) và phương pháp Longo (giá thành hơi cao nhưng sẽ ít đau và thời gian phục hồi nhanh).

Không chỉ thế, bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh còn cắt trĩ theo phương pháp dùng máy đốt điện hay máy cắt siêu âm được áp dụng cho tất cả các loại trĩ.

Đây chắc chắn là một trong những bệnh viện chữa bệnh trĩ hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Địa chỉ: số 781/1b Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Những lưu ý người bệnh cần biết trước khi đi khám trĩ

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 11" class="size-full wp-image-18682" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/xep-hang-kham-benh.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 11" width="750" height="450" />
Ở những bệnh viện lớn số lượng người đến khám bệnh mỗi ngày đều rất đông

Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh, bạn hãy lưu ý một số điều dưới đây trước khi đi khám trĩ để có sự chuẩn bị tốt nhất.

  • Đến khám sớm: các bệnh viện lớn thường có số lượng người đến khám trĩ cũng như các bệnh khác rất đông, vậy nên để tránh tình trạng phải xếp hàng chờ khám lâu và mệt mỏi, bạn nên sắp xếp thời gian đi sớm để được khám và tư vấn sớm.
  • Mặc đồ rộng rãi, thoải mái: khi đi khám trĩ, người bệnh nên mặc đồ thoải mái đặc biệt là quần rộng, giúp dễ vận động hoặc thực hiện các yêu cầu của bác sĩ trong quá trình khám trĩ.
  • Nên nhịn ăn sáng: khi khám trĩ, có thể bệnh nhân cần thực hiện nội soi hậu môn. Để tránh phải “tháo thụt” nhiều lần, bạn nên nhịn ăn sáng trước khi đi khám trĩ.
  • Khi đi khám trĩ, bạn cần cung cấp cho bác sĩ thông tin về tiền sử bệnh lý, các bệnh đang mắc và các loại thuốc đang sử dụng để bác sĩ kê đơn thuốc điều trị phù hợp tránh ảnh hưởng tới các bệnh khác.
  • Nhiều giáo sư, bác sĩ chuyên khoa có tiếng thường chỉ làm việc một số ngày trong tuần. Vì vậy, nếu muốn được khám với những bác sĩ này, người bệnh nên tìm hiểu trước thông tin về lịch làm việc, thời gian làm việc để thuận tiện sắp xếp kế hoạch đi khám.
  • Người bệnh và người nhà lưu ý tự bảo vệ tài sản cá nhân của mình để tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.

Lời kết: 

Để nhanh chóng chấm dứt những khó chịu do bệnh trĩ gây ra, việc khám điều trị bệnh trĩ sớm và đúng cách tại các cơ sở y tế uy tín chất lượng, có chuyên môn trị bệnh trĩ là rất cần thiết. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt nhất cho bản thân.

Cập nhật lúc: 18/07/2024
danh-sach-nha-thuoc.png

Top 8 bệnh viện điều trị bệnh trĩ tốt nhất ở TPHCM!

Bệnh trĩ đang là nỗi sợ của nhiều người vì những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như sinh hoạt mà bệnh gây ra, do đó, khám và chữa bệnh trĩ đang là nhu cầu của nhiều bệnh nhân. Tuy nhiên, để chữa bệnh hiệu quả việc lựa chọn một bệnh viện uy tín, chất lượng, có chuyên môn điều trị bệnh trĩ là rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 8 bệnh viện điều trị bệnh trĩ tốt nhất ở TP HCM mà bạn có thể tham khảo.

Bị trĩ khi nào cần đi khám?

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 1" class="size-full wp-image-18637" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/kham-tri.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 1" width="750" height="450" />
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện hoặc nghi ngờ mình có triệu chứng của bệnh trĩ.

Bệnh trĩ nếu không được điều trị sớm và đúng cách, bênh có thể tiến triển nặng gây ra các triệu chứng và biến chứng ảnh hưởng hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như sinh hoạt của người bệnh. Vậy nên khi bạn phát hiện mình có các triệu chứng sớm của bệnh trĩ nên đến các cơ sở y tế uy tín để được khám và tư vấn. Cụ thể là:

  • Bị chảy máu hậu môn khi đi đại tiện: giai đoạn sớm của bệnh lượng máu chảy ít, phát hiện khi máu dính trên giấy vệ sinh, thường xuất hiện khi bị táo bón.
  • Các nếp da quang hậu môn có thể bị căng phồng hơn so với bình thường sau khi phải rặn nhiều khi đi đại tiện.

☛ Tìm hiểu chi tiết tại: 9 Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ mà bạn không ngờ tới

Tiêu trí lựa chọn bệnh viện điều trị bệnh trĩ tốt

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 2" class="size-full wp-image-18638" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/kham-tri-o-dau.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 2" width="750" height="450" />
Cần lựa chọn những cơ sở y tế uy tín chất lượng để khám và điều trị bệnh trĩ

Vậy làm thế nào để đánh giá được bệnh viện điều trị bệnh trĩ tốt ở TPHCM? Các chuyên gia cho biết, một bệnh viện điều trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng sẽ cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

  • Bệnh viện phải có sự cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế.
  • Đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện là những người có chuyên môn về khám, điều trị bệnh trĩ, có kinh nghiệm, uy tín, tay nghề giỏi đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân, được nhiều người đánh giá cao.
  • Trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh trĩ phải luôn đảm bảo tính an toàn, chính xác… hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh.
  • Các phương pháp điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện cần đa dạng, hiện đại, đảm bảo hiệu quả, an toàn, phù hợp với nhiều tình trạng bệnh trĩ, tránh nguy cơ biến chứng và trĩ tái phát sau điều trị.
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản.
  • Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai minh bạch, rõ ràng và niêm yết đúng giá theo quy định từ Bộ Y tế.

Bệnh viện điều trị bệnh trĩ tốt nhất ở TPHCM

Dưới đây là tổng hợp các bệnh viện chữa bệnh trĩ tốt nhất ở TP HCM mà bạn có thể tham khảo.

1. Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 3" class="size-full wp-image-18639" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-dai-hoc-y-duoc-tphcm.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 3" width="750" height="450" />
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Hiện nay khoa Tiêu hóa của bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM chính là một trong những địa chỉ thực hiện dịch vụ chăm sóc y tế, chữa trị toàn diện, an toàn, chuyên sâu tốt nhất về bệnh lý tiêu hóa nói chung và bệnh trĩ nói riêng. Đây chính là nơi quy tụ nhiều bác sĩ, giảng viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám điều trị bệnh trĩ nên bạn có thể an tâm khi chọn lựa.

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

2. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 4" class="size-full wp-image-18640" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-hoan-my-sai-gon.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 4" width="750" height="450" />
Bệnh viện Hoàn mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có lịch sử hơn 20 năm thành lập và phát triển, nơi đây tiền thân chính là Phòng Khám Đa Khoa Lý Thường Kiệt, sau đó thì bệnh viện Hoàn Mỹ ra đời và trở thành bệnh viện tư nhân đầu tiên tại TPHCM.

Hiện tại nơi đây được đánh giá là một trong những cơ sở điều trị bệnh trĩ hàng đầu ở TP Hồ Chí Minh, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng. Đến nay bệnh viện đã thực hiện điều trị thành công nhiều trường hợp bệnh trĩ phức tạp với mức độ nguy hiểm cao.

Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

3. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 5" class="size-full wp-image-18641" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-cho-ray.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 5" width="750" height="450" />
Bệnh viện Chợ Rẫy

Đây là bệnh viện tuyến trung ương tại TP Hồ Chí Minh, với trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao hàng đầu cả nước. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín hàng đầu tại khu vực miền Nam nói riêng và ở cả nước nói chung.

Phương pháp điều trị tại đây có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhiều chuyên khoa khác nhau nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc khám, điều trị cho bệnh nhân. Bệnh viện đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh trĩ phức tạp và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, an tâm đồng hành.

Địa chỉ: 201B, Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

4. Bệnh viện Bình Dân

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 6" class="size-full wp-image-18643" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-binh-dan.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 6" width="750" height="450" />
Bệnh viện Bình Dân

Nếu chưa biết bệnh viện nào điều trị bệnh trĩ tốt nhất ở TPHCM, thì bạn có thể tìm đến bệnh viện Bình Dân. Với hơn 65 năm thành lập, nơi đây chính là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân chọn lựa để khám và điều trị bệnh trĩ.

Hiện tại, đây chính là bệnh viện chuyên khoa hạng một với cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư tốt, cùng với  độ ngũ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm chữa bệnh trĩ. Đặc biệt, khoa Ngoại tiêu hóa của bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh trĩ được đào tạo tốt và triển khai nhiều phẫu thuật chuyên sâu bao gồm cắt trĩ theo phương pháp laser hoặc phương pháp Longo,…

Địa chỉ:

  • Khu khám bệnh trụ sở chính: 371 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
  • Khu khám bệnh Kỹ thuật cao: 326 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP Hồ Chí Minh.

5. Bệnh viện Nhân Dân 115

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 7" class="size-full wp-image-18642" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-nhan-dan-115.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 7" width="750" height="450" />
Bệnh viện Nhân dân 115

Đây là bệnh viện hạng I tại TP Hồ Chí Minh, với cơ sở vật chất tốt, các chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành giỏi trong đó có khoa Tiêu hóa. Nơi đây luôn được đánh giá là một trong những bệnh viện tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh, đã và đang chữa trị tốt cho nhiều bệnh nhân trĩ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi thăm khám và chữa bệnh trĩ tại đây.

Địa chỉ: Số 88 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh

6. Bệnh viện An Sinh

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 8" class="size-full wp-image-18644" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-an-sinh.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 8" width="750" height="450" />
Bệnh viện An Sinh

Trong bệnh viện An Sinh có đơn vị Hậu môn Trực tràng chuyên điều trị bệnh trĩ. Đây cũng là một trong những khoa phát triển mạnh của bệnh viện với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn tốt, tay nghề cao. Đơn vị Hậu môn Trực tràng luôn quan tâm tới việc cập nhập các kỹ thuật hiện đại phục vụ cho quá trình điều trị các bệnh về hậu môn- trực tràng. Bệnh viện đã và đang triển khai nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại như: Phẫu thuật bệnh trĩ bằng phương pháp Longo có thể xuất viện trong ngày, mổ nội soi,…

Địa chỉ: Số 10 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

7. Viện Y dược học Dân tộc

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 9" class="size-full wp-image-18645" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-y-duoc-hoc-dan-toc.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 9" width="750" height="450" />
Bệnh viện Y dược học Dân tộc

Viện Y dược học Dân tộc được thành lập năm 1975, là đơn vị đầu tiên phụ trách khám chữa bệnh bằng các y dược cổ truyền tại TP Hồ Chí Minh, khoa ngoại của Viện Y dược học Dân tộc tiền thân là Tổ khám trĩ ngoại trú.

Điều trị bệnh trĩ tại đây, người bệnh thường sẽ được tiêm thuốc vào nơi có búi trĩ, thuốc có thành phần phenol và glycerin, được áp dụng cho người bệnh trĩ hơn 40 năm qua nên có thể hoàn toàn yên tâm. Kết thúc liệu trình, các búi trĩ sẽ co lại, không còn lòi ra ngoài, không chảy máu khi đi đại tiện, dịch nhầy cũng ngừng tiết ra, các chức năng của hậu môn sẽ hoạt động như bình thường.

Ưu điểm khi điều trị bệnh trĩ tại Viện Y dược học Dân tộc là người bệnh không phải phẫu thuật cắt búi trĩ, giảm tình trạng đau đớn, đem lại hiệu quả bền vững.

Địa chỉ: Số 273 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận 10, TP Hồ Chí Minh

8. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 10" class="size-full wp-image-18646" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/bv-da-khoa-van-hanh.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 10" width="750" height="450" />
Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Sau 20 năm hoạt động với quy mô 150 giường bệnh, nơi đây có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, là nơi người bệnh có thể an tâm đến điều trị bệnh trĩ.

Hiện nay, bệnh viện đang áp dùng các phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại như: thủ thuật thắt búi trĩ bằng dây thun (phương pháp này dùng cho các bệnh nhân bị trĩ ở giai đoạn đầu, trĩ chưa phát triển lớn, thực hiện nhanh chóng, chi phí thấp) và phương pháp Longo (giá thành hơi cao nhưng sẽ ít đau và thời gian phục hồi nhanh).

Không chỉ thế, bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh còn cắt trĩ theo phương pháp dùng máy đốt điện hay máy cắt siêu âm được áp dụng cho tất cả các loại trĩ.

Đây chắc chắn là một trong những bệnh viện chữa bệnh trĩ hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Địa chỉ: số 781/1b Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Những lưu ý người bệnh cần biết trước khi đi khám trĩ

Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 11" class="size-full wp-image-18682" src="https://teotri.vn/wp-content/uploads/2021/08/xep-hang-kham-benh.jpg" alt="Bị trĩ khi nào cần đi khám?
Bạn cần đi khám ngay khi phát hiện 11" width="750" height="450" />
Ở những bệnh viện lớn số lượng người đến khám bệnh mỗi ngày đều rất đông

Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh, bạn hãy lưu ý một số điều dưới đây trước khi đi khám trĩ để có sự chuẩn bị tốt nhất.

  • Đến khám sớm: các bệnh viện lớn thường có số lượng người đến khám trĩ cũng như các bệnh khác rất đông, vậy nên để tránh tình trạng phải xếp hàng chờ khám lâu và mệt mỏi, bạn nên sắp xếp thời gian đi sớm để được khám và tư vấn sớm.
  • Mặc đồ rộng rãi, thoải mái: khi đi khám trĩ, người bệnh nên mặc đồ thoải mái đặc biệt là quần rộng, giúp dễ vận động hoặc thực hiện các yêu cầu của bác sĩ trong quá trình khám trĩ.
  • Nên nhịn ăn sáng: khi khám trĩ, có thể bệnh nhân cần thực hiện nội soi hậu môn. Để tránh phải “tháo thụt” nhiều lần, bạn nên nhịn ăn sáng trước khi đi khám trĩ.
  • Khi đi khám trĩ, bạn cần cung cấp cho bác sĩ thông tin về tiền sử bệnh lý, các bệnh đang mắc và các loại thuốc đang sử dụng để bác sĩ kê đơn thuốc điều trị phù hợp tránh ảnh hưởng tới các bệnh khác.
  • Nhiều giáo sư, bác sĩ chuyên khoa có tiếng thường chỉ làm việc một số ngày trong tuần. Vì vậy, nếu muốn được khám với những bác sĩ này, người bệnh nên tìm hiểu trước thông tin về lịch làm việc, thời gian làm việc để thuận tiện sắp xếp kế hoạch đi khám.
  • Người bệnh và người nhà lưu ý tự bảo vệ tài sản cá nhân của mình để tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.

Lời kết: 

Để nhanh chóng chấm dứt những khó chịu do bệnh trĩ gây ra, việc khám điều trị bệnh trĩ sớm và đúng cách tại các cơ sở y tế uy tín chất lượng, có chuyên môn trị bệnh trĩ là rất cần thiết. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt nhất cho bản thân.

Cập nhật lúc: 18/07/2024
danh-sach-nha-thuoc.png

Bài viêt liên quan

Xem thêm »
anh-cotripro-sidebar-1.webp
Loading...