Cắt trĩ rồi mà búi trĩ vẫn thò ra bằng hạt đậu và cách co trĩ cực hay

Em phát hiện mình bị trĩ khoảng tháng 2 năm nay. Ban đầu em bị táo bón nặng, đi vệ sinh xong có ít máu dính vào giấy lau. Em cứ nghĩ chắc do độ này mình ăn uống thất thường nên để một vài hôm là khỏi, thế là mặc kệ. Nhưng không, những ngày tiếp theo, không những không đỡ mà mỗi lần đi ngoài là đau thấu trời, máu rỉ ra nhiều hơn trước, và dính cả chất nhầy màu trắng nhớp nháp lắm. Cảm giác khó chịu đó có lẽ phải ai ở trong hoàn cảnh này của em mới thấu được.

Cắt trĩ rồi mà búi trĩ vẫn thò ra bằng hạt đậu và cách co trĩ cực hay 1
Mỗi lần em đi vệ sinh là máu lại rỉ ra thế này đây

Lúc này em mới tá hoả lên, sợ mình bị u iếc gì đó, lỡ mà ác tính thì không biết phải làm thế nào. Thế là em vội vàng đi khám ở một phòng khám tư theo lời người quen giới thiệu xem sao. Bác sĩ cho em làm nội soi rồi kết luận em bị trĩ nội độ 3 kèm nứt hậu môn, chứ không có ung thư gì ở đây cả. Lúc đó, em mới dám thở phào nhẹ nhõm vì trút được gánh nặng. Bác sĩ tư vấn em chỉ cần cắt trĩ bằng phương pháp HCPT II là sẽ khỏi. Em khá lo lắng nhưng vẫn quyết định nghe theo lời khuyên của bác sĩ. Sau khi chịu bao đau đớn trên bàn mổ và khoản chi phí tầm 30 triệu (bao gồm tiền phẫu thuật + tiền điều trị hậu phẫu 10 ngày + tiền thuốc uống, thuốc ngâm 20 ngày). Em đi khám ngoài không có bảo hiểm mà phải làm dịch vụ nên giá khá chát, nhưng thôi kệ, giờ em chỉ mong sao cục thịt đó nhanh biến mất đi là được.

Những tưởng rằng cắt rồi là xong vì em thấy bảo đây là phương pháp tốt nhất, nhanh lành nhất rồi. Nhưng không, chỉ được vài tháng sau cắt thôi mọi người ạ. Đến tháng 6 năm nay em lại thấy có dấu hiệu trĩ trở lại. Lúc đi vệ sinh thì lòi ra bằng hạt đậu rồi lại thụt vào, còn nặng hơn cả lúc chưa cắt. Em có gọi điện hỏi bác sĩ mà bác sĩ chỉ bảo em điều chỉnh chế độ sinh hoạt, không điều chỉnh thì cắt chục lần cũng không bao giờ khỏi. Ủa, vậy sao trước khi cắt bác sĩ không cảnh báo em là cắt rồi vẫn có thể tái lại, nếu biết vậy thì em đã không dại dột đi cắt trĩ làm gì cả, vừa phí tiền, vừa đau đớn lại không mang lại kết quả. 

Mất niềm tin vào phẫu thuật, em quay sang tìm các bài thuốc nam và kết hợp ăn uống nhiều rau xanh chất xơ. Nghe lời mách bảo trên mạng, em mua diếp cá về xay uống. Nhưng mà vị nó tanh kinh khủng lắm, cơ địa em lại dễ nhạy cảm chẳng uống được mấy, cứ đưa vào mồm là lại nôn ra. Rồi ai mách thuốc gì hay là em đều thử hết. Nhưng cứ được một thời gian đầu là lại khó đi, đi phải rặn mà rặn lại lòi trĩ. Em biết công việc mình làm văn phòng, phải ngồi nhiều lại hay stress, nên em luôn cố gắng uống nhiều nước và ăn thêm rau, bưởi, đu đủ cho dễ đi nhưng vẫn không đỡ nhiều. Bình thường ngày nào em cũng tập đi vệ sinh cố định vào buổi sáng nhưng có hôm phải đi công tác nên em quên không đi nặng. Thế là em bị táo, phải ngồi trong nhà vệ sinh cả tiếng. Lúc đi xong thì đau rát, chảy máu. Nhìn bồn vệ sinh đỏ lòm mà xót hết cả ruột. Thực sự lúc đó em mệt mỏi lắm luôn.

Cắt trĩ rồi mà búi trĩ vẫn thò ra bằng hạt đậu và cách co trĩ cực hay 2
Em đã thử cho cả nước dừa vào cốt nước lá diếp cá nhưng vị vẫn tanh không tài nào uống được

Cũng may mà em gặp lại chị bạn làm ở công ty cũ đưa cho em tuýp gel này dùng thử, tên là CotriPro. Chị ý kể chồng chị ý làm nghề lái xe phải ngồi nhiều nên trước cũng bị trĩ độ 1, bôi cái này vào là khỏi ngay. Lúc đầu em cũng nghi ngờ lắm vì em dùng nhiều loại rồi có đỡ đâu, nhưng mà bây giờ cũng không còn cách nào hay hơn. Thôi thì cứ thử dùng xem biết đâu lại hợp. Thế mà lại hợp thuốc thật các bác ạ. Bôi xong em thấy mát mát dễ chịu lắm. Vài ba hôm em thấy bớt ra máu hơn hẳn. Thế là em liền gọi lên số tổng đài in trên vỏ hộp (em để số đây cho các bác liên hệ nhé: 1800.6293, gọi đến không mất tiền luôn nè) đặt mua thêm 2 tuýp gel với 4 hộp viên uống nữa để dùng cho đủ liệu trình. Trong uống ngoài bôi kết hợp luôn.

Cắt trĩ rồi mà búi trĩ vẫn thò ra bằng hạt đậu và cách co trĩ cực hay 3

Trộm vía tỉ lần, sau 1 tháng kiên trì kết hợp dùng thuốc và ăn nhiều rau xanh. Rồi trong giờ làm cứ 1 tiếng em lại đứng lên đi lại một chút cho đỡ ngồi nhiều thì búi trĩ của em đã “không cánh mà bay”. Đến nay trĩ không còn tái phát nữa. Em mừng rớt nước mắt luôn. Những ai mà cũng đang gặp tình trạng như em thì nên mua CotriPro cả uống cả bôi sớm đi nha, giá rẻ chỉ bằng 1/10 tiền đi phẫu thuật thôi mà hiệu nghiệm lắm, đừng vội đi cắt để rồi trĩ vẫn tái phát như em.

Trong hôm nay, nhãn hàng CotriPro còn có ưu đãi đặc biệt “MUA 4 TẶNG 1 – TIẾT KIỆM 125.000Đ” dành cho 30 khách hàng may mắn lần đầu trải nghiệm CotriPro luôn nè các bác. Chỉ cần các bác gọi về 1800.6293 (miễn cước gọi đến), hoặc để lại thông tin vào form bên dưới để được hưởng chương trình ưu đãi:

Cắt trĩ rồi mà búi trĩ vẫn thò ra bằng hạt đậu và cách co trĩ cực hay 4

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT "MUA 4 TẶNG 1 - TIẾT KIỆM 125.000Đ"

(Dành cho khách hàng lần đầu trải nghiệm)

1. Những ai nên dùng CotriPro?

CotriPro dùng cho người bị trĩ nội, trĩ ngoại, người bị táo bón có nguy cơ bị trĩ. CotriPro có 2 dạng sử dụng là viên uống và gel bôi:

  • Dạng viên uống CotriPro tác động sâu vào bên trong thành mạch, co trĩ, giảm táo bón. Từ đó hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ tái phát do trĩ gây ra.
  • Dạng gel bôi CotriPro thấm trực tiếp vào búi trĩ, giúp giảm nhanh tình trạng đau rát, chảy máu do trĩ gây ra, chỉ sau từ 3-5 ngày sử dụng, thường trong trường hợp trĩ cấp.

1. Những ai nên dùng CotriPro? 1

2. Thành phần thảo dược của CotriPro là gì?

CotriPro được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như cúc tần, ngải cứu, lá lốt, tinh nghệ, trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy công nghệ cao Thái Minh Hitech. Đây là nhà máy đạt chuẩn GMP, và có phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 17025.

2. Thành phần thảo dược của CotriPro là gì? 1

Các thành phần thảo dược có trong viên uống và gel bôi CotriPro:

  • Hoạt chất Quercetin trong Cúc Tần hỗ trợ chống viêm, bảo vệ búi trĩ khỏi vi khuẩn gây viêm.
  • Hoạt chất Yomogin trong Ngải cứu hỗ trợ co mạch từ đó săn se búi trĩ.
  • Tinh chất Nghệ tác động hiệp đồng với chất Piperine trong Lá Lốt hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, làm lành vết thương.
  • Trong gel bôi CotriPro có chứa hệ Gel Polycrylate crosspolymer giúp các dược chất giải phóng nhanh và thấm sâu vào vị trí tổn thương, từ đó mang lại hiệu quả nhanh. Do được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, dạng gel bôi tác động tại chỗ, nên gel bôi CotriPro dùng được cho mẹ bầu và sau sinh.

2. Thành phần thảo dược của CotriPro là gì? 2

  • Viên uống CotriPro còn được bổ sung thêm thành phần Slippery Elm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Theo Nghiên cứu được đăng trên Thư viện Y Khoa Hoa Kỳ đã chỉ ra: Slippery Elm hỗ trợ tăng nhu động ruột, giảm táo bón, giúp đại tiện dễ dàng hơn, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ tái phát do táo bón gây ra.

2. Thành phần thảo dược của CotriPro là gì? 3

3. Cách dùng CotriPro để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Viên uống CotriPro: Dùng đều đặn ngày 4-6 viên, chia 2 lần. Khi các triệu chứng thuyên giảm thì chuyển sang dùng liều duy trì ngày 4 viên chia 2 lần.
  • Gel bôi CotriPro: Bôi ngày 2 lần sau khi vệ sinh hậu môn sạch sẽ, mỗi lần lấy 1 lượng bằng hạt ngô.

Thời gian sử dụng CotriPro để cảm nhận hiệu quả:

  • Sau 3-5 ngày bôi CotriPro: Giảm tình trạng đau rát, chảy máu cấp tính.
  • Sau 1-2 tháng kết hợp viên uống và gel bôi trĩ CotriPro: Búi trĩ được săn se và co hồi rõ rệt.

Vì trĩ là căn bệnh rất dễ tái đi tái lại, bạn NÊN KIÊN TRÌ SỬ DỤNG ĐỦ LIỆU TRÌNH COTRIPRO TRONG 1-2 THÁNG để đạt hiệu quả tối đa. Tránh tình trạng dùng không đủ liệu trình gây lãng phí số tiền bỏ ra trước đó.

Ưu đãi đặc biệt “MUA 4 TẶNG 1 – TIẾT KIỆM 125.000Đ”

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những ai đang mắc trĩ tái đi tái lại, đã thử sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau mà bệnh vẫn chưa cải thiện, CotriPro dành tặng bạn ưu đãi đặc biệt: “TẶNG 1 TUÝP COTRIPRO GEL 10GR TRỊ GIÁ 125.000Đ khi mua 4 hộp viên uống CotriPro” cho 30 khách hàng may mắn lần đầu trải nghiệm CotriPro.

Chỉ cần bạn liên hệ về Tổng đài 1800.6293, hoặc đơn giản hơn, Quý khách chỉ cần để lại thông tin bên dưới để được tổng đài gọi lại hỗ trợ. 

Ưu đãi đặc biệt

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT "MUA 4 TẶNG 1 - TIẾT KIỆM 125.000Đ"

(Dành cho khách hàng lần đầu trải nghiệm)

Cập nhật lúc: 18/07/2024
danh-sach-nha-thuoc.png
  • Huynh viên đã bình luận

    17/10/2022 07:13

    Cho em hỏi sau khi cắt trĩ vẫn còn đau rát sưng đỏ lên thì có dùng được sản phẩm Cotripro không ạ ? Sản phẩm mua ở đâu nhờ ...[Xem thêm]
    • maitt@tmp.vn đã bình luận

      18/10/2022 07:12

      Chào bạn Huynh viên, Cảm ơn bạn quan tâm. Trường hợp của bạn nên sử dụng sớm bộ đôi sản phẩm Cotripro để phòng ngừa tái phát bạn nhé! Sản ...[Xem thêm]
  • Cắt trĩ rồi mà búi trĩ vẫn thò ra bằng hạt đậu và cách co trĩ cực hay

    Em phát hiện mình bị trĩ khoảng tháng 2 năm nay. Ban đầu em bị táo bón nặng, đi vệ sinh xong có ít máu dính vào giấy lau. Em cứ nghĩ chắc do độ này mình ăn uống thất thường nên để một vài hôm là khỏi, thế là mặc kệ. Nhưng không, những ngày tiếp theo, không những không đỡ mà mỗi lần đi ngoài là đau thấu trời, máu rỉ ra nhiều hơn trước, và dính cả chất nhầy màu trắng nhớp nháp lắm. Cảm giác khó chịu đó có lẽ phải ai ở trong hoàn cảnh này của em mới thấu được.

    Cắt trĩ rồi mà búi trĩ vẫn thò ra bằng hạt đậu và cách co trĩ cực hay 1
    Mỗi lần em đi vệ sinh là máu lại rỉ ra thế này đây

    Lúc này em mới tá hoả lên, sợ mình bị u iếc gì đó, lỡ mà ác tính thì không biết phải làm thế nào. Thế là em vội vàng đi khám ở một phòng khám tư theo lời người quen giới thiệu xem sao. Bác sĩ cho em làm nội soi rồi kết luận em bị trĩ nội độ 3 kèm nứt hậu môn, chứ không có ung thư gì ở đây cả. Lúc đó, em mới dám thở phào nhẹ nhõm vì trút được gánh nặng. Bác sĩ tư vấn em chỉ cần cắt trĩ bằng phương pháp HCPT II là sẽ khỏi. Em khá lo lắng nhưng vẫn quyết định nghe theo lời khuyên của bác sĩ. Sau khi chịu bao đau đớn trên bàn mổ và khoản chi phí tầm 30 triệu (bao gồm tiền phẫu thuật + tiền điều trị hậu phẫu 10 ngày + tiền thuốc uống, thuốc ngâm 20 ngày). Em đi khám ngoài không có bảo hiểm mà phải làm dịch vụ nên giá khá chát, nhưng thôi kệ, giờ em chỉ mong sao cục thịt đó nhanh biến mất đi là được.

    Những tưởng rằng cắt rồi là xong vì em thấy bảo đây là phương pháp tốt nhất, nhanh lành nhất rồi. Nhưng không, chỉ được vài tháng sau cắt thôi mọi người ạ. Đến tháng 6 năm nay em lại thấy có dấu hiệu trĩ trở lại. Lúc đi vệ sinh thì lòi ra bằng hạt đậu rồi lại thụt vào, còn nặng hơn cả lúc chưa cắt. Em có gọi điện hỏi bác sĩ mà bác sĩ chỉ bảo em điều chỉnh chế độ sinh hoạt, không điều chỉnh thì cắt chục lần cũng không bao giờ khỏi. Ủa, vậy sao trước khi cắt bác sĩ không cảnh báo em là cắt rồi vẫn có thể tái lại, nếu biết vậy thì em đã không dại dột đi cắt trĩ làm gì cả, vừa phí tiền, vừa đau đớn lại không mang lại kết quả. 

    Mất niềm tin vào phẫu thuật, em quay sang tìm các bài thuốc nam và kết hợp ăn uống nhiều rau xanh chất xơ. Nghe lời mách bảo trên mạng, em mua diếp cá về xay uống. Nhưng mà vị nó tanh kinh khủng lắm, cơ địa em lại dễ nhạy cảm chẳng uống được mấy, cứ đưa vào mồm là lại nôn ra. Rồi ai mách thuốc gì hay là em đều thử hết. Nhưng cứ được một thời gian đầu là lại khó đi, đi phải rặn mà rặn lại lòi trĩ. Em biết công việc mình làm văn phòng, phải ngồi nhiều lại hay stress, nên em luôn cố gắng uống nhiều nước và ăn thêm rau, bưởi, đu đủ cho dễ đi nhưng vẫn không đỡ nhiều. Bình thường ngày nào em cũng tập đi vệ sinh cố định vào buổi sáng nhưng có hôm phải đi công tác nên em quên không đi nặng. Thế là em bị táo, phải ngồi trong nhà vệ sinh cả tiếng. Lúc đi xong thì đau rát, chảy máu. Nhìn bồn vệ sinh đỏ lòm mà xót hết cả ruột. Thực sự lúc đó em mệt mỏi lắm luôn.

    Cắt trĩ rồi mà búi trĩ vẫn thò ra bằng hạt đậu và cách co trĩ cực hay 2
    Em đã thử cho cả nước dừa vào cốt nước lá diếp cá nhưng vị vẫn tanh không tài nào uống được

    Cũng may mà em gặp lại chị bạn làm ở công ty cũ đưa cho em tuýp gel này dùng thử, tên là CotriPro. Chị ý kể chồng chị ý làm nghề lái xe phải ngồi nhiều nên trước cũng bị trĩ độ 1, bôi cái này vào là khỏi ngay. Lúc đầu em cũng nghi ngờ lắm vì em dùng nhiều loại rồi có đỡ đâu, nhưng mà bây giờ cũng không còn cách nào hay hơn. Thôi thì cứ thử dùng xem biết đâu lại hợp. Thế mà lại hợp thuốc thật các bác ạ. Bôi xong em thấy mát mát dễ chịu lắm. Vài ba hôm em thấy bớt ra máu hơn hẳn. Thế là em liền gọi lên số tổng đài in trên vỏ hộp (em để số đây cho các bác liên hệ nhé: 1800.6293, gọi đến không mất tiền luôn nè) đặt mua thêm 2 tuýp gel với 4 hộp viên uống nữa để dùng cho đủ liệu trình. Trong uống ngoài bôi kết hợp luôn.

    Cắt trĩ rồi mà búi trĩ vẫn thò ra bằng hạt đậu và cách co trĩ cực hay 3

    Trộm vía tỉ lần, sau 1 tháng kiên trì kết hợp dùng thuốc và ăn nhiều rau xanh. Rồi trong giờ làm cứ 1 tiếng em lại đứng lên đi lại một chút cho đỡ ngồi nhiều thì búi trĩ của em đã “không cánh mà bay”. Đến nay trĩ không còn tái phát nữa. Em mừng rớt nước mắt luôn. Những ai mà cũng đang gặp tình trạng như em thì nên mua CotriPro cả uống cả bôi sớm đi nha, giá rẻ chỉ bằng 1/10 tiền đi phẫu thuật thôi mà hiệu nghiệm lắm, đừng vội đi cắt để rồi trĩ vẫn tái phát như em.

    Trong hôm nay, nhãn hàng CotriPro còn có ưu đãi đặc biệt “MUA 4 TẶNG 1 – TIẾT KIỆM 125.000Đ” dành cho 30 khách hàng may mắn lần đầu trải nghiệm CotriPro luôn nè các bác. Chỉ cần các bác gọi về 1800.6293 (miễn cước gọi đến), hoặc để lại thông tin vào form bên dưới để được hưởng chương trình ưu đãi:

    Cắt trĩ rồi mà búi trĩ vẫn thò ra bằng hạt đậu và cách co trĩ cực hay 4

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT "MUA 4 TẶNG 1 - TIẾT KIỆM 125.000Đ"

    (Dành cho khách hàng lần đầu trải nghiệm)

    1. Những ai nên dùng CotriPro?

    CotriPro dùng cho người bị trĩ nội, trĩ ngoại, người bị táo bón có nguy cơ bị trĩ. CotriPro có 2 dạng sử dụng là viên uống và gel bôi:

    • Dạng viên uống CotriPro tác động sâu vào bên trong thành mạch, co trĩ, giảm táo bón. Từ đó hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ tái phát do trĩ gây ra.
    • Dạng gel bôi CotriPro thấm trực tiếp vào búi trĩ, giúp giảm nhanh tình trạng đau rát, chảy máu do trĩ gây ra, chỉ sau từ 3-5 ngày sử dụng, thường trong trường hợp trĩ cấp.

    1. Những ai nên dùng CotriPro? 1

    2. Thành phần thảo dược của CotriPro là gì?

    CotriPro được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như cúc tần, ngải cứu, lá lốt, tinh nghệ, trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy công nghệ cao Thái Minh Hitech. Đây là nhà máy đạt chuẩn GMP, và có phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 17025.

    2. Thành phần thảo dược của CotriPro là gì? 1

    Các thành phần thảo dược có trong viên uống và gel bôi CotriPro:

    • Hoạt chất Quercetin trong Cúc Tần hỗ trợ chống viêm, bảo vệ búi trĩ khỏi vi khuẩn gây viêm.
    • Hoạt chất Yomogin trong Ngải cứu hỗ trợ co mạch từ đó săn se búi trĩ.
    • Tinh chất Nghệ tác động hiệp đồng với chất Piperine trong Lá Lốt hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, làm lành vết thương.
    • Trong gel bôi CotriPro có chứa hệ Gel Polycrylate crosspolymer giúp các dược chất giải phóng nhanh và thấm sâu vào vị trí tổn thương, từ đó mang lại hiệu quả nhanh. Do được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, dạng gel bôi tác động tại chỗ, nên gel bôi CotriPro dùng được cho mẹ bầu và sau sinh.

    2. Thành phần thảo dược của CotriPro là gì? 2

    • Viên uống CotriPro còn được bổ sung thêm thành phần Slippery Elm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Theo Nghiên cứu được đăng trên Thư viện Y Khoa Hoa Kỳ đã chỉ ra: Slippery Elm hỗ trợ tăng nhu động ruột, giảm táo bón, giúp đại tiện dễ dàng hơn, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ tái phát do táo bón gây ra.

    2. Thành phần thảo dược của CotriPro là gì? 3

    3. Cách dùng CotriPro để đạt hiệu quả tốt nhất

    • Viên uống CotriPro: Dùng đều đặn ngày 4-6 viên, chia 2 lần. Khi các triệu chứng thuyên giảm thì chuyển sang dùng liều duy trì ngày 4 viên chia 2 lần.
    • Gel bôi CotriPro: Bôi ngày 2 lần sau khi vệ sinh hậu môn sạch sẽ, mỗi lần lấy 1 lượng bằng hạt ngô.

    Thời gian sử dụng CotriPro để cảm nhận hiệu quả:

    • Sau 3-5 ngày bôi CotriPro: Giảm tình trạng đau rát, chảy máu cấp tính.
    • Sau 1-2 tháng kết hợp viên uống và gel bôi trĩ CotriPro: Búi trĩ được săn se và co hồi rõ rệt.

    Vì trĩ là căn bệnh rất dễ tái đi tái lại, bạn NÊN KIÊN TRÌ SỬ DỤNG ĐỦ LIỆU TRÌNH COTRIPRO TRONG 1-2 THÁNG để đạt hiệu quả tối đa. Tránh tình trạng dùng không đủ liệu trình gây lãng phí số tiền bỏ ra trước đó.

    Ưu đãi đặc biệt “MUA 4 TẶNG 1 – TIẾT KIỆM 125.000Đ”

    Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những ai đang mắc trĩ tái đi tái lại, đã thử sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau mà bệnh vẫn chưa cải thiện, CotriPro dành tặng bạn ưu đãi đặc biệt: “TẶNG 1 TUÝP COTRIPRO GEL 10GR TRỊ GIÁ 125.000Đ khi mua 4 hộp viên uống CotriPro” cho 30 khách hàng may mắn lần đầu trải nghiệm CotriPro.

    Chỉ cần bạn liên hệ về Tổng đài 1800.6293, hoặc đơn giản hơn, Quý khách chỉ cần để lại thông tin bên dưới để được tổng đài gọi lại hỗ trợ. 

    Ưu đãi đặc biệt

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT "MUA 4 TẶNG 1 - TIẾT KIỆM 125.000Đ"

    (Dành cho khách hàng lần đầu trải nghiệm)

    Cập nhật lúc: 18/07/2024
    danh-sach-nha-thuoc.png
  • Huynh viên đã bình luận

    17/10/2022 07:13

    Cho em hỏi sau khi cắt trĩ vẫn còn đau rát sưng đỏ lên thì có dùng được sản phẩm Cotripro không ạ ? Sản phẩm mua ở đâu nhờ ...[Xem thêm]
    • maitt@tmp.vn đã bình luận

      18/10/2022 07:12

      Chào bạn Huynh viên, Cảm ơn bạn quan tâm. Trường hợp của bạn nên sử dụng sớm bộ đôi sản phẩm Cotripro để phòng ngừa tái phát bạn nhé! Sản ...[Xem thêm]
  • Bài viêt liên quan

    Xem thêm »
    anh-cotripro-sidebar-1.webp
    Loading...